Các hình thức thể hiện nội dung gồm Văn bản, blog, email, infographic, ebooks, hình ảnh, video, podcast, âm thanh, v.v.

Hình ảnh được thiết kế chỉn chu, bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. 

Thiết kế hình ảnh còn có mối liên hệ mật thiết với nhận diện thương hiệu. Những sản phẩm thiết kế phổ biến là bộ quảng cáo, banner, infographics, v.v. 

Để nắm qua được nhiệm vụ chính của những nhà sáng tạo nội dung, hãy xem một quy trình sáng tạo nội dung cơ bản

  1. Nghiên cứu từ khoá (SEO research)
  2. Lên ý tưởng (Ideation)
  3. Viết/sản xuất nội dung (Writing/Creating)
  4. Chỉnh sửa nội dung (Editing)
  5. Xuất bản nội dung (publising)
  6. Tiếp thị (Promoting)
Beautiful young Asian woman in elegant outfit holding and using laptop with smile in modern office

Các bước trong một chiến lược sáng tạo nội dung tổng thể:

  1. Tìm hiểu những ví dụ về sáng tạo nội dung
  2. Lên kế hoạch và chiến lược nội dung 
  3. Bắt tay vào quá trình sáng tạo nội dung 
  4. Lựa chọn công cụ sáng tạo nội dung 
  5. Xây dựng một kế hoạch nội dung hoàn chỉnh
  6. Phân tích nội dung, đo lường hiệu quả 
cooffice-2

Việc sáng tạo nội dung mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty khởi nghiệp nói chung, nó giúp thiết lập doanh nghiệp, nâng cao nhận thức và chia sẻ kiến thức liên quan đến thương hiệu. Nó thu hút sự chú ý của người đọc, tăng mức độ tin cậy và để lại nhiều ký ức trong tâm trí của người tiêu dùng.

Khách hàng

Ánh Hồng Food

Ngày phát hành

Tháng 9 2019

Lĩnh vực hoạt động

Thực phẩm